Gạch vỉa hè bê tông có được nhiều ngươi ưa chuộng sử dụng không?

Hiện nay với sự phát triển như vũ bão của công nghệ sản xuất gạch lát vỉa hè, các nhà máy sản xuất luôn tung ra thị trường nhiều loại gạch lát vỉa hè với chất lượng cũng như mẫu mã khác nhau. Công nghệ sản xuất gạch tiên tiến hiện đại góp phần cho quá trình sản xuất và tạo ra sản phẩm đẹp, chất lượng hơn phù hợp để sử dụng trong tất cả các công trình như bãi đậu xe, nhà ở, công viên,… làm tăng tính thẩm mỹ của công trình cũng như làm đẹp mỹ quan đô thị. Công ty áp dụng thành công phương pháp sản xuất hiện đại, áp dụng khoa học công nghệ tiên tiến cho thể kể đến đó chính là công ty Phúc Song Long. Sản phẩm gạch tại đây luôn đảm bảo được thiết kế độc đáo, họa tiết bắt mắt thu hút và một trong những sản phẩm chất lượng đó chính là gạch vỉa hè bê tông.

Tìm hiểu thông tin khái niệm quan trọng về gạch vỉa hè bê tông?

Gạch vỉa hè bê tông là loại gạch được cấu tạo bởi những hỗn hợp bê tông tươi như cát, đá, xi măng, bột màu,… và được nhà sản xuất áp dụng công nghệ không nung chia làm 2 lớp xi măng đế và xi măng màu. Sau khi trộn những hỗn hợp các nguyên liệu cho vào khuôn cho đến khi tạo ra được sản phẩm gạch hoàn thiện nhất.

gạch vỉa hè bê tông

Gạch bê tông hiện nay có nhiều tên gọi khác nhau như: gạch vỉa hè tự chèn, gạch bê tông tự chèn, gạch tự chèn, gạch block vỉa hè, gạch block tự chèn,… Loại gạch này có khả năng chịu lực cao và được ứng dụng trong các công trình như công viên, lối đi, sân vườn các khu vui chơi giải trí, các bãi đỗ xe máy, vỉa hè…

Phân loại gạch bê tông lát vỉa hè cao cấp trên thị trường hiện nay

Việc phân loại các sản phẩm gạch bê tông lát vỉa hè là một trong những yếu tố quan trọng và cần thiết giúp khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn sử dụng, bởi vì trên thị trường có rất nhiều loại. Việc phân loại này có thể giúp quý khách tìm hiểu rõ hơn về công dụng, tính năng để sử dụng cho các công trình của mình.

gạch vỉa hè bê tông

Gạch bê tông được phân loại như sau: Gạch lục giác, Gạch chữ i, Gạch chữ nhật, Gạch lá phong, Gạch con sâu, Gạch zic zắc. Tùy vào hoàn cảnh cũng như nhu cầu sử dụng mà người tiêu dùng có thể lựa chọn được sản phẩm phù hợp và ưng ý. Nhưng hiện nay gạch lát bê tông được sử dụng phổ biến nhất đó chính là gạch chữ nhật tự chèn. Với tính năng công dụng vượt trội nhất so với những loại gạch còn lại, gạch chữ nhất tự chèn chiếm ưu thế nhất.

Mua gạch bê tông lát tại công ty nào cung cấp thì chất lượng?

Gạch tự chèn hình chữ nhật là sự lựa chọn hàng đầu của khách hàng tại công ty Phúc Song Long. Chúng tôi là công ty chuyên cung cấp và phân phối các sản phẩm gạch tự chèn hình chữ nhật chất lượng nhiều năm nay và nhận được sự phản hồi tích cực của quý khách hàng cũng như đối tác tiềm năng. Ngoài ra tại công ty Phúc Song Long bạn có thể thỏa sức để lựa chọn nhiều sản phẩm gạch vỉa hè mới với mẫu mã đa dạng, thiết kế độc đáo chất lượng đặc biệt hơn là chi phí hợp lý nhất trên thị trường hiện nay.

gạch vỉa hè bê tông

Chúng tôi luôn mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm có tuổi thọ lâu năm, dễ dàng thi công, tiết kiệm được thời gian cũng như tiết kiệm chi phí. Nếu có nhu cầu để sử dụng sản phẩm gạch lát vỉa hè, đừng chần chừ hãy liên hệ cho chúng tôi ngay để được tư vấn và hỗ trợ nhé.


 Liên hệ với công ty Phúc Song Long để được tư vấn và báo giá chi tiết

THÔNG TIN LIÊN HỆ

CÔNG TY TNHH PHÚC SONG LONG

Địa chỉ: 18/12 khu phố Đông Tân, phường Dĩ An, thị xã Dĩ An, tỉnh Bình Dương

Hotline: 098 386 7686 

Email: ghedathanhminh@gmail.com

Website: http://phucsonglong.com/

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *