Gạch lát vỉa hè 30×30 chất lượng giá rẻ tại công ty Phúc Song Long

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại gạch lát vỉa hè, để đáp ứng cho nhu cầu ngày càng cao của quý khách hàng về việc sử dụng gạch lát vỉa hè cho các công trình xây dựng, các nhà sản xuất đã lần lượt cho ra thị trường nhiều loại gạch lát vỉa hè với mẫu mã chất lượng, họa tiết, màu sắc và với giá thành khác nhau. Một trong những loại gạch lát vỉa hè được sử dụng phổ biến hiện nay đó chính là gạch lát vỉa hè 30×30. Vậy tại sao loại gạch này lại trở nên được ưa chuộng như vậy? Hãy cùng Phúc Song Long tìm hiểu những thông tin về loại gạch lát vỉa hè này qua bài viết dưới đây nhé.

Những ưu điểm vượt trội của gạch lát vỉa hè 30×30 được ưa chuộng

Gạch lát vỉa hè 30×30 được ưa chuộng bởi loại gạch này được thiết kế với những họa tiết hoa văn độc đáo, bắt mắt và có thể sử dụng rất phổ biến trong mọi công trình xây dựng như công viên, vỉa hè, sân vườn, bãi đậu xe, những khu đô thị mới,.. Loại gạch lát vỉa hè này còn có tính thẩm mỹ cao cũng như độ bền cao chính vì thế mà trong xã hội hiện nay đây là sản phẩm đang thu hút nhiều người ưa chuộng để sử dụng cho các công trình của mình.

Gạch lát vỉa hè 30x30

Một trong những đặc điểm nổi bật đó chính là yếu tố giá cả hợp lý là một điểm cộng của sản phẩm này. Khách hàng lựa chọn loại gạch này nhiều không chỉ vì mẫu mã được thiết kế độc đáo, kiểu dáng đa dạng, chất lượng mà còn lựa chọn bởi giá cả thấp, hợp lý với ngân sách của họ. Đặc biệt hơn loại gạch này có khả năng chịu nhiệt rất tốt, có khả năng chịu tác động như va đập mạnh. Chắc chắn loại gạch này sẽ là sự lựa chọn tối ưu nhất cho quý khách hàng.

Thông số kỹ thuật cơ bản của sản phẩm gạch lát vỉa hè 30×30 giá rẻ

Khi sử dụng gạch lát vỉa hè chúng ta thường quan tâm đến mẫu mã, màu sắc, giá thành của loại gạch này tuy nhiên một vấn đề nữa luôn được chú trọng và quan tâm hàng đầu nữa đó chính là thông số kỹ thuật. Thông thường các loại gạch đều có rất nhiều thông số kỹ thuật như màu sắc, họa tiết, kích thước, chất liệu,… Việc kiểm tra các thông tin về thông số kỹ thuật trước khi sử dụng sản phẩm là rất quan trọng. Với sản phẩm gạch lát vỉa hè 30×30 chúng ta cùng tìm hiểu thông số kỹ thuật của nó.

Gạch lát vỉa hè 30x30

Thông số kỹ thuật 

  • Tên sản phẩm: Gạch lát vỉa hè 30×30
  • Chất liệu: xi măng, đá, cát
  • Màu sắc: Đỏ, ghi đen, ghi trắng, vàng
  • Kích thước: 300x300x30mm
  • Số lượng 11 viên/m2
  • Hoa văn: Kiểu o vuông, xoắn ốc,..

Phúc Long Song chuyên cung cấp các sản phẩm gạch lát vỉa hè uy tín

Với hơn 10 năm kinh nghiệm, Phúc Song Long tự hào là một trong những đơn vị chuyên cung cấp các loại gạch lát vỉa hè chất lượng cao. Chúng tôi với sự tâm huyết và nhiệt tình, cam kết mang đến cho các bạn những sản phẩm gạch lát vỉa hè 30×30 chất lượng nhất. Các sản phẩm gạch lát vỉa hè đẹp do công ty chúng tôi cung cấp đa dạng kiểu dáng và màu sắc đáp ứng được nhu cầu của quý khách hàng.

Gạch lát vỉa hè 30x30

Bạn đang có nhu cầu tư vấn về sản phẩm gạch lát vỉa hè? Bạn đang muốn chọn một đơn vị cung cấp sản phẩm gạch lát vỉa hè chất lượng hàng đầu tại Bình Dương? Hãy liên hệ cho chúng tôi ngay bây giờ để được hỗ trợ tư vấn và sở hữu được những sản phẩm gạch lát vỉa hè với giá hấp dẫn. Tại công ty chúng tôi luôn có chính sách ưu đãi cho quý khách hàng thân thiết.


Liên hệ với công ty Phúc Song Long để được tư vấn và báo giá chi tiết

THÔNG TIN LIÊN HỆ

CÔNG TY TNHH PHÚC SONG LONG

Địa chỉ: 18/12 khu phố Đông Tân, phường Dĩ An, thị xã Dĩ An, tỉnh Bình Dương

Hotline: 098 386 7686 

Email: ghedathanhminh@gmail.com

Website: http://phucsonglong.com/

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *